Saturday 20 March 2010

CORGI 1/43 MORRIS MINI VAN (CAVANDISH WOODHOUSE)





รถเหล็ก Corgi No.9771 – Morris Mini Van (Cavandish Woodhouse) ผลิตโดย Mattel UK Limited ในจีน ปี 1995 ความยาว 7.7 ซม. (1:43)

รถเหล็กคันนี้เป็นรถเหล็กในชุด Classic Vehicles ของ Corgi ในยุคของ Mattel Inc. รถ Austin Mini Van เคยใช้งานของห้างจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่มีชื่อเสียงมากของอังกฤษคือ Cavandish Woodhouse เป็นห้างเฉพาะขายเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่งครับ รถมินิคันนี้น่าจะเป็นรถที่ใช้ในกิจการของ Cavandish Woodhouse ในยุค 1960 อาจเป็นรถที่ใช้ติดต่อธุรกิจหรือบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ขนดเล็กๆ สำหรับส่งให้ลูกค้าในเมืองอังกฤษที่มีถนนหนทางคับแคบ

รถเหล็ก Austin Mini Van ของ Corgi คันนี้สีน้ำเงินอ่อน มี Tempa ข้อความสีขาว ส่วนบรรทุก “Cavandish Woodhouse” และข้อความสีทอง “The Woorl’d Largest Home Furnishers” สองข้างประตูหน้าและท้ายรถมีโลโก้สีขาวของ Cavandish Woodhouse ไฟหน้า กันชนหน้า-หลัง มือจับ กระจกมองหลัง ภายในห้องโดยสาร กรอบไฟท้าย ดุมล้อ สีโครเมี่ยม กระจกใส ภายในสีแทน ใต้ท้องโลหะ ทะเบียนรถหน้าหลัง “RDN 287B”

รถเหล็กคันนี้มีของแถมพิเศษมาให้ นั่นคือ หุ่นขนาด 1:43 2 ชิ้น (คนขับรถบรรทุกและพนักงานในคลังสินค้า) พร้อมคู่มือการลงสี บรรจุในกล่อง Window พร้อมฉากหลัง 4 สี มีสภาพดีเช่นเดียวกัน ปุ่มยึดรถกับกล่องทำด้วยโลหะถอดได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ สวยครับคันนี้

No comments: