Monday 24 March 2008

บล็อกนายรถเหล็ก

ฮะฮ้า สวัสดีครับชาวรถเหล็ก เป็นการเริ่มทำ Blog ครั้งแรกของผม ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เว็บผม ใครยังไม่รู้จักก็แวะเข้าไปหน่อยนะครับ คลิกนี่เลย http://www.toy2hand.com ผมทำเว็บมาเกือบปีแล้วครับ พยายามเขียนบทความเข้าไปเยอะแยะ จากหน้าเว็บจะเก็บข้อมูลได้เพียง 15 บทความ (แต่เพิ่งรู้นะนี่ว่า webmaster เขาเอาบทความที่ผมเขียนไปเก็บไว้ใน บทความ VIP ที่เป็นไอคอนเล็กๆ ทางซ้ายมือของเว็บครับ ใครสงสัยก็ลองเข้าเว็บ toy2hand ดูเองแล้วกันครับ) แต่ไม่เป็นไรครับ ถึงอย่างไรผมก็จะพยายามเอามา post ไว้ในบล็อกนี้บ้าง เผื่อจะให้คนอ่านได้หลายช่อง ตอนแรกผมโพสต์ไว้ในบล็อกหนึ่ง รู้สึกไม่ค่อยจะสะดวก (จริงๆ แล้วทำไม่เป็นมากกว่า)เลยย้ายมาเริ่มต้นที่นี้ดีกว่า ยังไงก็เข้ามาอ่านกันบ้างนะครับ สงสัยอะไรก็ถามกันได้ ผมและผู้ช่วยจะหาเรื่องหนุกๆ มาฝากชาวนักสะสมรถเหล็กกันเสมอๆ นะครับ

No comments: